Aputure MC Pro RGBWW Mini LED Light | Chính Hãng ( FullVAT )

Đèn LED Aputure

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • RGBWW Lensed Mini LED Panel for Professionals
  • 100% Pocketable: Compact, Credit Card-Sized Form Factor with Professional Functionalities
  • 4x Brightness of MC: 1,585 lux @ 0.5m with Custom Optical Design & Tighter 45º Beam Angle
  • Light Control in Seconds: Stack Multiple Accessories Together With Magnetic Accessory Mount
  • IP65 Weatherproof Design: Dust & Water Resistant

4,290,000

So sánh
Mini Color. Max Control
Được chế tạo dành cho các chuyên gia, MC Pro là đèn bảng LED mini có thấu kính RGBWW được nâng cấp có LumenRadio CRMX và cấu trúc bền bỉ theo tiêu chuẩn IP65. Dựa trên Aputure MC ban đầu, MC Pro có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước bằng thẻ tín dụng tương tự trong khi được trang bị một bộ chức năng chuyên nghiệp toàn diện.
100% Pocketable
Cho dù bạn cần ánh sáng nhanh, ánh sáng lấp đầy hay ánh sáng có thể ẩn trong cảnh, MC Pro là công cụ hoàn hảo cho công việc đó. Tuân theo triết lý mini giống như các đèn dòng M khác, MC Pro có cùng kiểu dáng có thể bỏ túi, nhanh chóng, thuận tiện khi sử dụng và luôn trong tầm tay bạn – đồng thời tích hợp các tính năng được thiết kế dành cho người chuyên nghiệp.
4x the Brightness
Được thiết kế với thiết kế quang học tùy chỉnh có góc chùm tia 45° chặt hơn để cân bằng chất lượng và đầu ra, MC Pro tạo ra một điểm sắc nét hơn và tập trung hơn cho các nhà quay phim và thợ cắt phim, những người cần nhiều sự đột phá hơn. Với khả năng phát ra 1.585 lux ở 0,5m ở 5.600K, MC Pro sáng gấp 4 lần so với MC nguyên bản
Light Control in Seconds
Sửa đổi độ mềm hoặc hướng của MC Pro trong chưa đầy một giây bằng cách xếp chồng nhiều phụ kiện chiếu sáng lại với nhau hoặc riêng biệt bằng cách sử dụng giá đỡ phụ kiện từ tính. Cho dù sử dụng Bộ khuếch tán phẳng, Bộ khuếch tán dạng vòm, Lưới điều khiển ánh sáng 30° hay Bộ khuếch tán bong bóng* đi kèm cho đèn mắt và sự lan tỏa mềm mại xung quanh, MC Pro là giải pháp chiếu sáng đa chức năng nhanh chóng, sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào bạn cần Nó.
IP65 Weatherproof Design
Đối với các nhà quay phim và thợ làm phim làm việc trong cả những môi trường quay phim đòi hỏi khắt khe nhất, cấu trúc hoàn toàn bằng nhôm và độ bền nâng cao cũng như xếp hạng IP65 của MC Pro có nghĩa là nó có khả năng chống bụi và nước, đồng thời có thể được sử dụng trong cùng một cảnh với các thiết bị chuyên nghiệp như LS 1200d Chuyên nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất – mà không cần lo lắng về hiệu suất hay độ tin cậy.
Advanced Controls
Ngoài điều khiển ứng dụng Sidus Link, MC Pro còn đưa điều khiển không dây LumenRadio CRMX tiêu chuẩn ngành vào quy trình công việc hiện có, cho phép các chuyên gia trong ngành, nhà quay phim và kỹ thuật viên ánh sáng điều khiển MC Pro từ xa. Để có các thiết lập lâu dài hơn và kết nối ổn định hơn, MC Pro cũng có thể được điều khiển qua DMX có dây bằng cách sử dụng Bộ chuyển đổi DMX Aputure Active USB-C sang 5 chân có dây* (được bán riêng).
Full Color Control
MC Pro tích hợp chipset RGBWW tương tự như Nova P600c vào khung nhỏ gọn của nó, với phạm vi CCT mở rộng 2.000K-10.000K, đồng thời duy trì tiêu chuẩn của Aputure về khả năng tái tạo màu chất lượng cao với điểm CRI và TLCI là 96, SSI (D56) 72 và SSI (Vonfram) là 82. Bảng đèn mini cũng cấp quyền truy cập vào một loạt các chế độ màu nâng cao, bao gồm HSI với điều khiển CCT điểm trắng, hơn 300 cài đặt trước gel, 15 hệ thống FX tích hợp và điều khiển xy.
Complete Mounting
Để có đèn tạo điểm nhấn nhanh và di động hoàn hảo, hãy gắn MC Pro vào đế gắn nóng của máy ảnh, chân máy hoặc chân đèn bằng cách sử dụng đầu bi đế lạnh đi kèm với bộ chuyển đổi từ tính 1/4-20in trên vít 1/4-20in gắn và đặt lại vị trí theo bất kỳ hướng nào bạn có thể cần. Và để giấu đèn mini ở những khu vực khó tiếp cận, nam châm neodymium tích hợp và tấm từ tính dính giúp MC Pro tỏa sáng như một chiếc đèn mini có thể được đặt và vận hành hầu như ở mọi nơi
Power Anywhere
Với pin 15,5Wh có thể sạc lại tích hợp, MC Pro sẵn sàng giải quyết mọi thách thức sản xuất với thời lượng pin 2 giờ ở công suất tối đa – giúp bạn luôn trong tầm tay để có đèn bổ sung nhanh hoặc đèn có thể ẩn trong cảnh . Và bằng cách sạc bảng đèn LED bằng cáp USB-C đi kèm ở mức 5V/2A, MC Pro của bạn sẽ sẵn sàng hoạt động trở lại chỉ sau 90 phút.
For Professionals
Được thiết kế dành cho các nhà quay phim và thợ làm phim, Bộ đèn MC Pro 8 Light Kit* mở rộng tính linh hoạt của MC Pro không chỉ với số lượng thiết bị cố định gấp 8 lần mà còn có thêm bộ điều chỉnh từ hóa và phụ kiện lắp đặt để đáp ứng nhu cầu cao nhất. Bảo quản và sạc 8 MC Pro bằng cách sử dụng các chân tiếp xúc tích hợp để có quy trình sạc liền mạch và đảm bảo bạn luôn sẵn sàng hoạt động.

Mã: AP_MCPRO Danh mục: Từ khóa: , , ,
Thương hiệu

Based on 0 reviews

0.0 overall
0
0
0
0
0

Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

There are no reviews yet.